Lua chon may nen khi truc vit tot nhat thi truong

Hiện nay ai cũng biết tầm quan trọng của máy nén khí dù trong ngành nghề nào. Nhưng để sở hữu được một một máy nén khí trục vít tốt thì không hề dễ dàng. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các mẹo để biết được máy nén khí dùng loại nào tốt. Cùng theo dõi để nắm chi tiết nhé!

Có rất nhiều thương hiệu máy nén khí trục vít không khí nổi tiếng tại thị trường máy nén khí trục vít ở nước ta hiện nay như máy bơm khí nén Fusheng, máy nén khí Puma, máy nén Jaguar, máy nén không khí Palada, máy bơm khí nén Pegasus, máy nén Lucky... mỗi thương hiệu có thiết kế cấu tạo, màu sắc máy khác nhau. Không chỉ đa dạng về thương hiệu, thị trường máy nén không khí hiện nay cũng có nhiều dòng máy cho người dùng lựa chọn.

Cụ thể: dòng máy nén khí piston có tiếng ồn phát ra lớn, nếu không có bộ phận giảm âm thì tiếng kêu của máy ảnh hưởng tới không gian xung quanh. Máy nén không khí trục vít có thiết kế dạng hình hộp, bên trong máy có vật liệu hút âm nên thiết bị chống rung và cách âm, tiếng ồn phát ra nhỏ hơn máy nén piston.

là một trong những thương hiệu máy nén khí phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Loại máy nén khí này có rất nhiều ưu điểm nổi bật, độ bền cao, chất lượng tốt và đặc biệt là giá thành hợp lý. Không những thế, thương hiệu này còn phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau giúp cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn .

Đối với máy nén khí Puma thì các bạn có thể truyền năng lượng xa vì khí nén có độ nhớt động học không lớn cà độ hao phí trong đường ống không đáng kể. Ngoài ra, máy nén khí Puma được thiết kế nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ cao nên được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Với hệ thống bánh xen dưới thân máy, người dùng có thể di chuyển máy dễ dàng. Hiện nay, thương hiệu sản phẩm máy nén khí của Đài Loan này đang được rất nhiều người tìm mua.
– Các bộ phận tự động xả nước
Chúng được lắp đặt và trang bị trong bộ máy nhằm để xả nước tự động. Bộ phận xả nước thường được bố trí ở các vị trí mà xảy ra hiện tượng ngưng đọng nước lớn. Thông thường, chúng sẽ được đặt ở vị trí thấp nhất trong đường ống nén khí.

– Bộ phận làm mát sơ bộ khí nén.
Bộ phận khí nén là thiết bị được dùng để làm mát cho hệ thống nén khí nén nhằm làm mát sơ bộ khí nén trước khi được đưa vào sử dụng. Từ đó, các bộ phận có trò máy giúp chúng hoạt đông một cách ổn định và tuổi thọ cao hơn.

– Các bộ phận khác
Ngoài những bộ phận được kể trên, máy nén khí còn được cấu tạo với các bộ phận khác giúp hiệu quả và năng suất hoạt động đạt được ở mức tối đa, mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng..

- Máy chạy ổn định và độ bền cao

- Đa dạng các dòng máy: kiểu di dộng, kiểu trục vít, kiểu không dầu, kiểu hộp cách âm, , máy sấy khí, lọc

- Bảng điều khiển thông minh

- Lượng khí ra cao, nâng cấp bình khí lớn.

- Giá thành rẻ

- Độ ồn thấp

Như vậy trên đây là một số thông tin hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu của mình.

Để mua được máy nén khí chính hãng chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lí nhất hãy lien hệ ngay với Công ty máy nén khí psi-vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và hoàn toàn an tâm về sản phẩm của chúng tôi .